Sử dụng máy hút sữa và kinh nghiệm cần có

Là một người khá năng nổ và cũng thích kết giao, khi tham gia các diễn đàn mạng xã hội tôi lúc nào cũng là thành viên tích cực. Khi mang bầu và sinh con cũng vậy, tôi luôn tham gia thảo luận với các chị em sôi nổi về các vấn đề bảo vệ sức khỏe thai kỳ, chăm sóc bé, sống khỏe sống đẹp...Trong các vấn đề được nhiều chị em quan tâm, việc có nên dùng máy hút sữa để kích thích sữa hay không là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Liệu có nên mua máy vắt sữa không, kinh nghiệm để sử dụng máy hút sữa như thế nào sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.




Để tìm hiểu về các kiến thức mang thai và sinh nở, tôi đã đọc khá nhiều sách cũng như lên mạng search tìm hiểu thông tin. Mỗi khi có vấn đề gì tôi lại lên google tìm hiểu. Với việc nuôi con bằng sữa mẹ cũng vậy, tôi tìm hiểu khá nhiều thông tin trước khi đi đến quyết định chọn mua máy hút sữa về dùng. Qua quá trình tìm hiểu thông tin cũng như sử dụng, tôi kết luận được một điều rằng, sử dụng máy hút sữa là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Các chị em cũng nên sắm cho mình chiếc máy này bởi chúng có rất nhiều công dụng.

Để tìm được chiếc nhiệt kế điện tử tốt, mẹ sẽ cần tham khảo ý kiến từ các chuyên gia y tế, các bác sĩ,...Được nhiều chuyên gia y tế và bác sĩ khen ngợi cũng như khuyên dùng, nhiet ke do tran Microlife là sản phẩm mẹ nên dùng để đo nhiệt độ cho bé và cả gia đình mình.

1. Công dụng của máy hút sữa

Máy hút sữa đem lại nhiều công dụng cho các bà mẹ trong quá trình nuôi con, đặc biệt tốt với các mẹ gặp phải vấn đề tắc sữa, tức ngực. Công dụng làm tăng, kích thích sữa về ổn định có thể thấy ngay được chỉ sau lần mẹ sử dụng máy lần đầu tiên. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, mẹ có thể trữ được bình sữa mẹ thơm ngon cho bé. Mẹ không phải lo lắng về những lời đồn đại là sử dụng máy hút sữa làm ngực mẹ xấu đi, núm ti to ra...vì những loại máy hút sữa tốt trên thị trường đều được làm bằng vật liệu an toàn, hút sữa êm ái nhẹ nhàng.




2. Chọn máy hút sữa tốt trên thị trường - máy hút sữa Medela

Có khá nhiều dòng máy hút sữa nhưng nổi bật hơn cả là máy hút sữa Medela. Trong các loại máy Medela, máy hút sữa Medela Freestyle và may hut sua medela swing được khá nhiều người yêu thích. Sẽ là thiếu sót nếu không nói đến công dụng tuyệt vời của 2 loại máy này là hút sữa êm, không gây tiếng ồn, lại dễ mang theo để mẹ có thể hút sữa tại nhiều địa điểm khác nhau.

Comments

Popular posts from this blog

Để lựa chọn đồ chơi trẻ em cần chú ý tác dụng của chúng

Kem chống rạn happy avent

5 cấm kỵ khi nuôi con bằng sữa mẹ