1000 câu hỏi dành cho bà mẹ mang thai








Bạn đang phấn khích, sợ và lo âu bạn thắc mắc nhiều dù là thai con so hay đã là lần thứ tư. Bạn có những câu hỏi theo kinh nghiệm bản thân, có những câu bạn ngần ngại không dám hỏi và có những câu hỏi mới do ngành khoa học y khoa phát triển. Cuốn sách này còn là một cuốn sách tham khảo tiện dụng cho tất cả các bà mẹ mang thai tương lai thường gặp nhất.

Có thể quan hệ tình dục trong, thời gian mang thai không? Câu 109.

Tôi đang mang thai ở cuối quý đầu thai kỳ và bị đau nhức lưng. Tôi có thể làm gì để bớt đau không? Câu 125.

Tôi thường bị xón đái mỗi khi tôi ho, cười, hắt hơi, chạy bộ hay khom người xuống. Có điều gì không ổn chăng? Câu 128.

Thỉnh thoảng tôi vẫn dùng ma tuý. Vậy việc dùng cần sa có nguy hiểm trong thời gian mang thai không? Câu 375.

Đây là cuốn sách hướng dẫn chủ yếu đối với mọi phụ nữ có nhu cầu tìm hiểu. Đồng thời nó giúp bạn chuẩn bị, lên kế hoạch sống và thai nghén trong mỗi tuần từ khi thụ thai đến sau khi bé chào đời. Quyển sách này sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình kỳ diệu nuôi dưỡng mầm sống mới.

Mục lục:

Lời giới thiệu.

Tiền thai kỳ.

Sự khởi đầu - những chuyển biến của cơ thể - Sự than phiền.

Chăm sóc tiền sản.

sự phát triển của thai nhi.

Cách dùng thuốc trong thời gian mang thai.

Comments

Popular posts from this blog

Để lựa chọn đồ chơi trẻ em cần chú ý tác dụng của chúng

Kem chống rạn happy avent

5 cấm kỵ khi nuôi con bằng sữa mẹ